Bing Search Engine เทคโนโลยีเวอร์ชั่นล่าสุดจาก Microsoft

 

Bing-Search-Engine-เทคโนโลยีเวอร์ชั่นล่าสุดจาก-Microsoft

Bing Search Engine เทคโนโลยีเวอร์ชั่นล่าสุดจาก Microsoft

Bing Search Engine เทคโนโลยีเวอร์ชั่นล่าสุดจาก Microsoft ที่รวมเอาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ChatGPT ของ OpenAI ทำความรู้จักกับ ChatGPT เทคนิคการเรียนรู้เชิงลึกสร้างการตอบสนองต่อคำค้นหาที่เลียนแบบการสนทนาที่เหมือนมนุษย์ คุณลักษณะนี้ทำให้ Bing Search Engine ที่ได้การพัฒนาใหม่แตกต่างจากรุ่นก่อน ซึ่งให้ลิงก์ไปยังเว็บไซต์เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น เวอร์ชันใหม่ของ Bing ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชทกับบอทเพื่อค้นหาเพิ่มเติมได้ ทำให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่ละเอียดมากขึ้น

Satya Nadella เป็นซีอีโอของ Microsoft ตั้งข้อสังเกตว่าการรวม ChatGPT เข้ากับเครื่องมือค้นหา Bing ใหม่จะปฏิวัติการหาข้อมูลทางออนไลน์และการโต้ตอบกับซอฟต์แวร์อื่นๆ อีกมากมาย Nadella เชื่อว่า ChatGPT จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อซอฟต์แวร์ประเภทต่างๆ ทำให้ Microsoft กลายเป็นผู้เปลี่ยนเกม

การรวม ChatGPT กับ Bing นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Microsoft และเป็นภัยคุกคามที่สำคัญต่อการครอบงำสำหรับ Google ในเวทีการค้นหาเว็บ Dan Ives นักวิเคราะห์จาก Wedbush Securities ระบุว่าการลงทุนดังกล่าวจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของ Microsoft อย่างมหาศาล และการประกาศดังกล่าวเป็นเพียงก้าวแรกของ AI การแข่งขันด้านอาวุธ AI กำลังดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบระหว่างยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเช่น Microsoft และ Google

ไมโครซอฟต์ได้ลงทุนหลายพันล้านดอลลาร์ในด้านปัญญาประดิษฐ์ โดย OpenAI เป็นผู้รับเงินทุนในช่วงแรกของไมโครซอฟต์ เมื่อเดือนที่แล้ว Microsoft ประกาศขยายเวลาความร่วมมือกับ OpenAI ในการลงทุนหลายพันล้านดอลลาร์ในช่วงหลายปี Microsoft Teams ซอฟต์แวร์ส่งข้อความระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ของ Microsoft จะมีฟีเจอร์ ChatGPT ซึ่งรวมถึงโน้ตอัตโนมัติและฟีเจอร์การสร้างไฮไลท์

ยิ่งไปกว่านั้น การผสาน Bing เข้ากับเทคโนโลยี OpenAI นั้นเหนือกว่าความสามารถของ ChatGPT ทำให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น การรวมเทคโนโลยีของ OpenAI จะขยายไปยังเว็บเบราเซอร์ Edge ของ Microsoft ทำให้ได้เปรียบในการค้นหาเว็บ

ในขณะที่นักเรียนใช้ ChatGPT เพื่อสอบผ่านและทำแบบทดสอบ แต่ก็ยังได้รับคำวิจารณ์เกี่ยวกับการให้คำตอบที่ผิดอย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ชุดข้อมูลของ ChatGPT ยังจำกัดเฉพาะชุดที่คัดลอกมาในปี 2564 และก่อนหน้านั้น ทำให้คำตอบจำนวนมากรู้สึกว่าล้าสมัย อย่างไรก็ตามเครื่องมือค้นหา Bing ใหม่พร้อมที่จะท้าทายการครอบงำของเสิร์ชเอ็นจิ้นของ Google และอาจขัดขวางหลายอาชีพ รวมถึงสื่อสารมวลชน

ข้อดีของ Bing Search Engine ใหม่ของ Microsoft ที่ขับเคลื่อนโดย ChatGPT
ปรับปรุงประสบการณ์การค้นหา: ด้วยการรวมเทคโนโลยี ChatGPT ของ OpenAI เครื่องมือค้นหาใหม่ของ Bing มอบประสบการณ์การค้นหาที่ใช้งานง่ายและเป็นส่วนตัวมากขึ้น สามารถเข้าใจเจตนาของผู้ใช้ได้ดีขึ้น และให้คำตอบที่ละเอียดและแม่นยำยิ่งขึ้นต่อการค้นหา

การค้นหาการสนทนา: ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการสนทนากับบอทเพื่อปรับแต่งข้อความค้นหาของตน คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องผ่านผลการค้นหาหลายรายการ

ข้อมูลรายละเอียด: เครื่องมือค้นหาใหม่ของ Bing ให้ข้อมูลตามบริบททางด้านขวามือของหน้าการค้นหา ทำให้ผู้ใช้เห็นภาพรวมอย่างรวดเร็วของข้อมูลที่เกี่ยวข้อง คุณสมบัตินี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาข้อมูลเฉพาะในหัวข้อ

ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วย AI: การรวมเทคโนโลยี ChatGPT ทำให้เครื่องมือค้นหาใหม่ของ Bing มีความสามารถในการวิเคราะห์และทำความเข้าใจข้อความค้นหาของผู้ใช้ และให้ข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้องและเป็นส่วนตัว คุณลักษณะนี้มีประโยชน์สำหรับธุรกิจที่ต้องการรับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับพฤติกรรมและแนวโน้มของลูกค้า

เทคโนโลยีที่ล้ำสัมย: การรวมเอาเทคโนโลยีของ OpenAI ไว้ในเครื่องมือค้นหาใหม่ของ Bing ทำให้มีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งเช่น Google เทคโนโลยี AI ขั้นสูงช่วยให้ Bing สามารถให้ผลการค้นหาที่เป็นส่วนตัวและแม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งนำไปสู่การมีส่วนร่วมของผู้ใช้ที่ดีขึ้นและอัตราการแปลงที่สูงขึ้น

ENRICH ENERGY ผู้นำด้าน โซล่าเซลล์ แผงโซล่าเซลล์ รับติดตั้งโซล่ารูฟท็อปครบวงจร โดยทีมงานโซล่าร์มืออาชีพ

ENRICH ENERGY ผู้นำด้าน โซล่าเซลล์ แผงโซล่าเซลล์ อินเวอร์เตอร์ รับติดตั้งโซล่ารูฟท็อปครบวงจร โดยทีมงานโซล่าร์มืออาชีพ

สนใจ โซล่ารูฟท็อป หรือ อินเวอร์เตอร์ สามารถติดต่อเราได้ที่ 065-845-8698

ต้องการทราบรายละเอียดการติดตั้งระบบ โซล่ารูฟท็อป คลิก https://bit.ly/solarrich

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารู้จัก ค่าลูเมน และ ค่าลักซ์ กันดีกว่า

การติดตั้งโซล่าเซลล์ในปี 2566 ดีอย่างไร ?

โคมไฮเบย์ กับ โคมโรงงาน ต่างกันอย่างไร