สิทธิพิเศษจาก Facebook และ Instagram

  

สิทธิพิเศษจาก-Facebook-และ-Instagram

สิทธิพิเศษจาก Facebook และ Instagram

สิทธิพิเศษจาก Facebook และ Instagram Meta ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Facebook และ Instagram ได้ประกาศว่าผู้ใช้สามารถชำระเงินสำหรับการยืนยัน blue tick ได้แล้ว บริการที่เรียกว่า Meta Verified จะมีค่าใช้จ่าย $11.99 = 415.45 บาทต่อเดือนบนเว็บไซต์ หรือ $14.99 = 519.40บาท ( โดยประมาณจาก $1 = 34.65 บาท เทียบกับเงินบาทของวันที่ 21/02/23 )สำหรับผู้ใช้ iPhone และจะให้บริการในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในสัปดาห์นี้ Mark Zuckerberg ผู้บริหารระดับสูงของ Meta กล่าวว่า การย้ายครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยและความถูกต้องของแอปโซเชียลมีเดีย

blue tick คือ ?

ป้ายการยืนยันหรือ " blue tick " มักใช้เป็นเครื่องมือในการตรวจสอบบัญชีที่มีรายละเอียดสูงและแสดงถึงความถูกต้อง บริการสมัครสมาชิกจะให้ป้ายการยืนยันแก่ผู้ใช้ที่ชำระเงิน การมองเห็นโพสต์ที่เพิ่มขึ้น การป้องกันจากผู้แอบอ้าง และการเข้าถึงบริการลูกค้าที่ง่ายขึ้น ตามโพสต์บนเว็บไซต์ของ Meta แม้ว่าบริการนี้ยังไม่พร้อมให้บริการสำหรับธุรกิจ แต่บุคคลทั่วไปสามารถชำระเงินสำหรับการยืนยันได้ Meta กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อบัญชีที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ แต่สังเกตว่าจะมีการมองเห็นที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ใช้ขนาดเล็กที่ได้รับการยืนยันผ่านคุณลักษณะแบบชำระเงิน

คล้ายกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เช่น Twitter บริการนี้ได้แจ้งข้อกังวลเกี่ยวกับการแอบอ้างบุคคลอื่นและการละเมิดที่อาจเกิดขึ้น ฟีเจอร์จ่ายสำหรับการยืนยันของ Twitter ถูกหยุดชั่วคราวในเดือนพฤศจิกายน 2022 เมื่อผู้คนเริ่มแอบอ้างเป็นแบรนด์ดังและคนดังด้วยการจ่ายเงินสำหรับป้าย ทางบริษัท Meta กล่าวว่าชื่อผู้ใช้ Instagram และ Facebook จะต้องตรงกับเอกสารประจำตัวที่ออกโดยรัฐบาลเพื่อให้ได้รับการตรวจสอบ และผู้ใช้จะต้องมีรูปโปรไฟล์ที่มีใบหน้า เว็บไซต์อื่นๆ เช่น Reddit, YouTube และ Discord ก็ใช้รูปแบบการสมัครรับข้อมูลในทำนองเดียวกัน

การเปิดตัวของ blue tick

ในขณะที่ Meta ยังไม่ได้ระบุว่าฟีเจอร์นี้จะเปิดตัวในประเทศอื่นๆ เมื่อใด นาย Zuckerberg กล่าวในโพสต์ว่า "เร็วๆ นี้" ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทได้ประกาศลดตำแหน่งงาน 11,000 ตำแหน่งเนื่องจากการลงทุนมากเกินไปในช่วงการระบาดของโควิด-19 นาย Zuckerberg กล่าวว่าเขาได้คาดการณ์การเติบโตของ Meta ที่เพิ่มขึ้นตามการเพิ่มขึ้นของการแพร่ระบาด แต่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งนั้นก็ไม่เกิดขึ้น ในภาคส่วนเทคโนโลยี การแนะนำระดับการชำระเงินของ Elon Musk ใน Twitter นั้นได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ แต่ดูเหมือนว่าเพื่อนร่วมงานของเขากำลังเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด การทดลองของ Musk แสดงให้เห็นว่าผู้คนยังคงเต็มใจที่จะจ่ายเงินเพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น แม้จะอยู่ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองก็ตาม

 

แพลตฟอร์มต่างๆ

แพลตฟอร์มดิจิทัลที่ใช้งานได้ฟรีจำนวนมหาศาล เช่น Facebook, Instagram และ TikTok อาศัยข้อมูลของผู้ใช้ในการขายโฆษณา อย่างไรก็ตาม ผู้คนเริ่มตระหนักถึงสิ่งนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และเลือกที่จะยกเลิกการติดตาม Apple ได้เปิดตัวฟีเจอร์เสริมที่จะหยุดการติดตามกิจกรรมออนไลน์ของผู้ใช้ และ Meta ซึ่งเป็นเจ้าของ Facebook ก็ออกมาบ่นอย่างขมขื่นเกี่ยวกับเรื่องนี้

อีกทางเลือกหนึ่งคือรูปแบบการสมัครรับข้อมูลกำลังเกิดขึ้น แต่คำถามยังคงอยู่ว่าผู้บริโภคยินดีจ่ายเท่าไร ดูเหมือนว่าทั้ง Musk และ Zuckerberg มุ่งมั่นที่จะค้นหา

ENRICH ENERGY ผู้นำด้าน โซล่าเซลล์ แผงโซล่าเซลล์ รับติดตั้งโซล่ารูฟท็อปครบวงจร โดยทีมงานโซล่าร์มืออาชีพ

ENRICH ENERGY ผู้นำด้าน โซล่าเซลล์ แผงโซล่าเซลล์ อินเวอร์เตอร์ รับติดตั้งโซล่ารูฟท็อปครบวงจร โดยทีมงานโซล่าร์มืออาชีพ

สนใจ โซล่ารูฟท็อป หรือ อินเวอร์เตอร์ สามารถติดต่อเราได้ที่ 065-845-8698

ต้องการทราบรายละเอียดการติดตั้งระบบ โซล่ารูฟท็อป คลิก https://bit.ly/solarrich

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารู้จัก ค่าลูเมน และ ค่าลักซ์ กันดีกว่า

การติดตั้งโซล่าเซลล์ในปี 2566 ดีอย่างไร ?

โคมไฮเบย์ กับ โคมโรงงาน ต่างกันอย่างไร